TRAO YÊU THƯƠNG - ĐIỂM TỰA GIÚP KHOÁI VƯỢT DỊCH

TRAO YÊU THƯƠNG - ĐIỂM TỰA GIÚP KHOÁI VƯỢT DỊCH

Trong loạt bài nhật ký 10 năm, Khoái đã kể về những câu chuyện của quá khứ, từ những viên gạch đầu tiên trên đất S.ài G.òn. Hôm nay, Khoái muốn nói đôi lời về hiện tại của mình khi mọi thứ bước vào trạng thái mới.

Không nằm ngoài guồng chung của cả thế giới, Khoái đã và đang trải qua những ngày tháng gồng mình vượt d.ịch. 5 tháng tạm ngưng hoạt động - một tình huống xấu nhất trong các tình huống xấu khiến Khoái đối mặt với rất nhiều thách thức. Nhưng, điều gì giúp Khoái vượt qua khoảng thời gian đỉnh điểm này để tiếp tục bước đi trên hành trình của mình?

Trước hết, đó là sự đồng lòng của cả một tập thể. Khi dịch đến, Ban Giám Đốc liền vạch ra những kịch bản với nhiều cấp độ khác nhau, từ xấu đến rất xấu. Ứng với mỗi tình huống sẽ là những rủi ro và cách ứng phó nhằm giảm thiểu tối đa sức ảnh hưởng đến nhà hàng và quyền lợi của nhân viên. Mọi thứ được LÊN KẾ HOẠCH và TRUYỀN THÔNG trước đó đã giúp Khoái chủ động ứng biến hơn.

Dù phải tạm ngưng hoạt động, Khoái vẫn luôn hết mực chăm sóc khách hàng bằng những tin nhắn thăm hỏi, những video hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ và động viên tinh thần.

Khoái cũng không quên chia sẻ cùng nhân viên bằng cách hỗ trợ những nhu yếu phẩm cần thiết trong giai đoạn căng thẳng của gi.ãn c.ách.

Bằng tất cả khả năng của mình, Khoái đã làm hết mức những gì có thể. Có chăng, nhờ chính cái TÌNH, sự CHÂN THÀNH đã giúp tình cảm của Khoái với khách hàng và cả nhân viên thêm GẮN KẾT. Rõ ràng, rằng chất keo được tập hợp từ sự tin yêu của quý khách, sự đồng lòng của nhân viên đã giúp Khoái vượt qua đỉnh điểm mùa d.ịch.

Mong rằng những cơn sóng dữ sẽ lắng dịu để Khoái lại được tiếp tục thực hiện sứ mệnh gắn kết những mối tâm giao của Quý khách một cách trọn vẹn.

10 năm qua đi, Khoái sẽ tiếp tục viết tiếp về câu chuyện trong tương lai của mình...

#nhahangkhoai

#khoairestaurant

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay