KHOÁI LÀ ANH EM MỘT NHÀ!

KHOÁI LÀ ANH EM MỘT NHÀ!

 

Nhìn lại hành trình 10 năm, có lẽ Khoái sẽ không thể đi đến hiện tại nếu không có đội ngũ nhân viên tận tâm - tận lực luôn kề cận.

🏠 Ngôi nhà của Khoái đã chứng kiến tất thảy hành trình trưởng thành của những "người em". Có em đến với Khoái từ lúc mới chập chững bước ra đời, cho đến nay đã yên bề gia thất.

Một điều kỳ lạ hay hữu duyên, Khoái đã trở thành nơi kết duyên cho gần 20 cặp "người em" nên vợ, nên chồng.

✊🏻 Và dù các em còn ở trong ngôi nhà của Khoái hay đã tạm rời xa. Dù là thành viên mới hay đã gắn bó lâu năm, các em cũng đều thể hiện một tinh thần cam kết, nỗ lực hết mình vì Khoái.

😷 Đặc biệt trong thời điểm d.ịch b.ệnh có nhiều khó khăn. Mảng nhân sự phải chịu thiệt một khoản thu nhập để cùng Khoái chia sẻ gian khó. Thậm chí, các em phải làm việc nhiều hơn nhưng vẫn một lòng cố gắng. Thật biết ơn các em!

👐🏻 Khoái sẽ mãi như một ngôi nhà chung để các em họp mặt cùng nhau, nhắc nhớ những kỷ niệm, những vui buồn mà mỗi chúng ta đã cùng trải qua.

💝 Cảm ơn tất cả các nhân viên của Khoái, những con người đến từ mọi miền đất nước. Dù chỉ một ngày cùng đồng hành, đó cũng đã là cái duyên, cái ân tình đáng quý.

Xin cảm ơn các em và trân trọng!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay