LƯU LUYẾN VỚI GỢI Ý MÓN CÁ LÀM VỊ GIÁC XAO XUYẾN

LƯU LUYẾN VỚI GỢI Ý MÓN CÁ LÀM VỊ GIÁC XAO XUYẾN

 

Nếu đã là “tín đồ” của món ăn miền Trung thì sao có thể bỏ qua những món cá lạ từ cái tên đến hương vị. Ăn một lần là nhớ một đời chẳng phải lời nói quá đâu!

🐟 Cá giòn nướng giấy bạc – nổi tiếng với phần thịt cá dai thơm chẳng khác gì thịt gà ta, cá được ướp đậm đà trong giấy bạc và nướng than hồng thơm phức. Một chút cay cay xen lẫn nồng nàn chính là điểm gợi thương nhớ món ăn này.

🐟 Cá đục 2 món – vừa mới ra mắt nhưng đủ khiến bạn phải “lác mắt” trầm trồ vì sự độc đáo khó cưỡng. Cá được lọc kỹ phần thịt hai bên cá trộn cùng sốt gỏi chua ngọt đậm đà. Kết hợp cùng vị nồng nàn của hành tây và vị beo béo của đậu phộng, dừa nạo. Quệt thêm một ít nước chấm đậu phộng lại càng tăng thêm độ ấn tượng.

🐟 Cá bò da nướng ớt xanh – cá được quết xốt ớt xanh đậm đà rồi nướng trên bếp than hồng đến khi vàng đều, xem xém đẹp mắt là có thể ăn ngay! Ngoài chấm cá với sốt tiêu xanh, bạn còn có thể gọi thêm bánh tráng cuốn cùng rau dai dai để tăng độ “khoái” cho vị giác!

🐟 Lẩu cá bớp – như bản nhạc hoà tấu vị chua cay cùng vị ngọt vừa phải của nước lẩu. Thêm phần thịt cá săn mềm, thơm ngọt tự nhiên chấm cùng nước mắm ớt càng làm món lẩu thêm đầy đặn dư vị.

💕 Giờ trưa sắp đến, sao không bật xi-nhan quẹo đến Khoái ngay để thưởng thức dư vị đại dương ngay giữa lòng Sài Gòn. Ấm cúng, thân thiện, một bữa ăn đầy đủ hảo vị sẽ là chìa khoá cho những yêu thương thêm gắn kết. Nhắn Khoái để đặt bàn ngay thôi!

——————

Khoái Restaurant

📞: 0915 206 737

📍: 16 Lê Quý Đôn, Phường 06, Quận 03, TPHCM

📩: nhahangkhoai@gmail.com

🌐: https://nhahangkhoai.com/pages/order #nhahangkhoai #khoairestaurant #laucabop #caduc #cagionnuong #caboda

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay Zalo