CÔNG BỐ DANH SÁCH MÓN SIGNATURE NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI KHOÁI

CÔNG BỐ DANH SÁCH MÓN SIGNATURE NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ TẠI KHOÁI

Danh sách này được “ghi nhận” sau những cuộc chuyện trò với rất nhiều vị khách trong những lần ghé Khoái và đã thấy “phái phái”:

♨️ Bún cá ngừ: là bún cá được phục vụ trong thố đất với mỗi phần là 1 khứa cá to bự, nước dùng cay the the vị ớt ba tri, đậm đà. Ăn kèm bún và rau sống nữa thì rất hài hoà. Tuy không được nấu theo kiểu bún cá có thơm, cà chua cho ngọt nước nhưng nước dùng vẫn ngọt thanh tự nhiên khó cưỡng vì Khoái luôn giữ trọn công thức nguyên bản Nha Trang.

♨️ Cá đục 2 món: vừa mới ra mắt nhưng đủ khiến bạn phải “lác mắt” trầm trồ vì sự độc đáo khó cưỡng. Cá được lọc kỹ phần thịt hai bên cá trộn cùng sốt gỏi chua ngọt đậm đà. Kết hợp cùng vị nồng nàn của hành tây và vị beo béo của đậu phộng, dừa nạo. Quệt thêm một ít nước chấm đậu phộng lại càng tăng thêm độ ấn tượng.

♨️ Lẩu riêu nhúng bắp bò hoa: riêu cua giã quết thủ công cho ra mỗi viên đều to “ứ hự” beo béo, thơm phức. Món này ăn kèm bánh đa dai dai, nhúng bắp bò mềm mềm xen lẫn sần sật cộng hưởng cùng chút dai dai lại càng thêm khoái.

👉 Ăn thôi chưa đủ, hãy để Khoái đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu ẩm thực Nha Trang khó quên trong không gian ấm áp, thân tình. Đến Khoái ngay hoặc đặt mang về Khoái ship tận tay!

——————

Khoái Restaurant

📞: 0915 206 737 hoặc 0889460014

📍: 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TPHCM

📩: nhahangkhoai@gmail.com

🌐: https://nhahangkhoai.com/pages/order

#nhahangkhoai #khoairestaurant #goisua #caduckhoai #buncanhatrang #buncangu #laurieubapbo

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay Zalo