3 ĐIỀU KHOÁI “CÓ” CHO TIỆC BÁO HỶ KHÔNG “KHÓ”

3 ĐIỀU KHOÁI “CÓ” CHO TIỆC BÁO HỶ KHÔNG “KHÓ”

Một không gian tiệc ấm cúng ngoài trời thoáng đãng đang là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích. Tuy nhiên, với muôn vàn câu hỏi về thực đơn, trang trí – Khoái sẽ làm gì để thời khắc chung đôi của bạn trở nên hoàn mỹ? Cùng điểm qua 3 cái “có” của Khoái nhé:

❣️ Thực đơn tiệc đa dạng, phong phú: Khoái luôn tự hào là nơi chuyên về các món ăn biển miền Trung với cách chế biến nguyên bản, giữ đúng hương vị địa phương. Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu được vận chuyển trực tiếp từ cảng đến nhà hàng, không qua trung gian, chắc chắn rằng món ăn mỗi ngày đều thật tươi mới, hấp dẫn.

❣️ Sức chứa đa dạng loại tiệc, có phòng riêng: tiệc nhỏ, tiệc to Khoái đều có thể chu toàn với không gian sức chứa linh hoạt. Kể cả khi bạn muốn một căn phòng ấm áp, riêng tư cho những buổi họp mặt quan trọng, Khoái đều có thể đáp ứng.

❣️ Vị trí ngay trung tâm, dễ tìm kiếm: toạ lạc ngay tại trung tâm quận 3, rất dễ dàng để hẹn mọi người đến Khoái dùng bữa.

Ngoài ra, Khoái luôn có nhiều chương trình ưu đãi tiệc không thể bỏ lỡ đang chờ đón bạn. Còn chần chờ gì mà không đến Khoái để trải nghiệm ngay thôi!

——————

Khoái Restaurant

📞: 0915 206 737

📍: 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TPHCM

📩: nhahangkhoai@gmail.com

🌐: https://nhahangkhoai.com/pages/order

#catering #phucvutannoi #tieckiniem #tieccongty #tiecsinhnhat

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay Zalo