GỢI Ý 3 MÓN ĂN “LÀNH THANH” CHO BỮA TRƯA ĐẦU TUẦN TẠI KHOÁI !

GỢI Ý 3 MÓN ĂN “LÀNH THANH” CHO BỮA TRƯA ĐẦU TUẦN TẠI KHOÁI !

GỢI Ý 3 MÓN ĂN “LÀNH THANH” CHO BỮA TRƯA ĐẦU TUẦN TẠI KHOÁI !
Để Khoái giúp bạn nạp năng lượng tích cực và sẵn sàng cho những ngày làm việc hiệu quả. Bắt đầu tuần mới với bữa trưa thanh đạm, nhẹ nhàng với 3 món “lành thanh” của Khoái:
Gỏi sứa: Miếng sứa sen lành tính, giòn sật trộn kèm bắp chuối bào, hành tây, rong sụn. Gắp một đũa để lên miếng bánh đa mới nướng nóng giòn, rưới thêm ít sốt tiêu đen của Khoái rồi cho tất cả vào miệng để cảm nhận hương vị tươi mới tràn ngập.
Bún cá ngừ: Nước dùng trong veo, ngọt thanh từ xương cá được ninh trong nhiều giờ hòa với chút cay nồng của ớt ba tri, miếng cá ngừ tươi rói được rửa kỹ và khử sạch mùi với rượu. Thêm miếng tiêu, miếng chanh thì đúng là bùng nổ vị giác.
Cơm chiên muối ớt xanh: Cơm chiên gì mà không ngán, ít dầu mỡ, có thật không? Nguyên liệu đơn giản chỉ có cơm, ớt, tốp mỡ nhưng qua bàn tay của đầu bếp Khoái thì lại thành ra “siêu phẩm”. Hạt cơm xốp, giòn, tốp mỡ được làm từ mỡ heo tươi, ớt xiêm xanh cay the, gia vị chỉ là xíu nước mắm nhĩ thơm lừng. Nhiêu đó thôi mà lại khiến người ăn vét đến hạt cuối cùng.
Đến đây cả nhà biết phải làm gì rồi đúng không. Rủ liền gia đình, hội bạn, đồng nghiệp,... ghé Khoái để thưởng thức các món lành vị thanh ngay nào ! ——————
Khoái Restaurant
: 0915 206 737 hoặc 0889460014
: 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TPHCM : nhahangkhoai@gmail.com
: https://nhahangkhoai.com/pages/order
#nhahangkhoai #khoairestaurant #haisan #dacsannhatrang #monlanhvithanh #wholesomefoodscutulre

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gọi ngay